Hỗ trợ trực tuyến

icon-phone 098 996 8886

icon-skypeicon-yahooMr Thăng

icon-dienthoai 0989968886

icon-mail ctyhongthang@gmail.com

Huy chương

Tin tức

“HỘI NGHỊ DOANH NHÂN TOÀN QUỐC LẦN II” - 2013

Ngày đăng: 06/08/2018 Lượt xem: 0
 

 

 DNĐV - Chương trình Hội nghị Doanh nhân toàn quốc lần II năm 2013 đã được tổ chức tại New World Hotel, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh. Chương trình do CLB Doanh nhân Đất Việt phối hợp với Tạp chí Kiểm sát cùng sự hỗ trợ của các Cơ quan, Ban, Ngành tổ chức,...

Với nội dung chính là tọa đàm “ Thực trạng Kinh Tế Việt Nam và thảo luận về định hướng phát triển doanh nghiệp giai đoạn 2014-2020 “ cùng Lễ công bố và trao chứng nhận Top 30 Doanh nghiệp doanh nhân Sao vàng 2013.

Hòa chung nhịp đập của muôn triệu trái tim tiếc thương, tri ân và tưởng nhớ trước sự ra đi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp; Đồng thời, Hướng tới kỉ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, chương trình “ Hội nghị doanh nhân toàn quốc lần 2” được tổ chức với nhiều mục đích và nội dung ý nghĩa nhằm ghi nhận sự nỗ lực đóng góp của những chiến sĩ xung kích thời bình, động viên khích lệ mạnh mẽ tinh thần cho Doanh nhân Doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, tăng cường lợi thế cạnh tranh, khẳng định vị trí trên thị trường trong nước và quốc tế. Với sự hiện diện của đại diện các bộ, ban, ngành tới từ cơ quan Đảng, Nhà nước, Chính phủ, sự có mặt của các chuyên gia uy tín hàng đầu của Việt Nam trong các lĩnh vực kinh tế, tài chính cùng đại diện khối Doanh nghiệp, Doanh nhân, hội nghị đã tạo một không khí trang trọng, cởi mở, thân tình.

13-05-13 DSC 5119

Chương trình bắt đầu trong không khí trang trọng 

Mở đầu là phút tưởng niệm thiêng liêng tới đại tướng Võ Nguyên Giáp, vị tướng của nhân dân, anh hùng huyền thoại dân tộc, tấm gương tài đức vĩ đại đã đem lại giây phút lắng đọng và giàu xúc cảm cho nhiều Doanh nhân. Sau đó phát biểu khai mạc chương trình của ông Nguyễn Vũ Hải - Chủ tịch CLB Doanh nhân Đất Việt, ông Lương Hoàng Hưng - Tổng thư ký Liên hiệp khoa học Doanh nhân Việt Nam cũng đã gửi lời chúc tới toàn thể doanh nhân kỉ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng,“nhạc trưởng” tiên phong trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước của đội ngũ Doanh nhân thời kì hội nhập kinh tế.

13-05-13 DSC 5121

Phút tưởng niệm đại tướng Võ Nguyên Giáp

13-05-13 DSC 5149

Ông Nguyễn Vũ Hải - Chủ tịch CLB Doanh nhân Đất Việt phát biểu khai mạc chương trình

Buổi tọa đàm “ Thực trạng Kinh Tế Việt Nam và thảo luận về định hướng phát triển doanh nghiệp giai đoạn 2014-2020 “ ngay sau đó diễn ra trong không khí nghiêm túc, sôi nổi với nội dung trọng tâm trao đổi về thực trạng kinh tế chung của Việt Nam và thế giới; những vấn đề cấp thiết của các doanh nghiệp hiện nay như: thương hiệu; sở hữu trí tuệ, hàng giả; đầu tư, ứng dụng khoa học kĩ thuật; mở rộng thị trường và hợp tác, nắm bắt cơ hội trong hội nhập và phát triển… Có thể nói, đây chính là “diễn đàn” gặp gỡ, giao lưu thẳng thắn, chân thành, giúp tăng tình hợp tác, đoàn kết, kết nối và hỗ trợ lẫn nhau giữa các doanh nghiệp. Những nội dung trao đổi và kết quả đạt được thật sự có giá trị và ý nghĩa trong việc nhìn nhận thực tế, chia sẻ khó khăn và tìm ra hướng đi mới cho sự phát triển chiến lược, thịnh vượng của cộng đồng doanh nhân doanh nghiệp Việt Nam.

13-05-13 DSC 5222

Tọa đàm “ Thực trạng Kinh Tế Việt Nam và thảo luận về định hướng phát triển doanh nghiệp giai đoạn 2014-2020”

Một nội dung chính và ý nghĩa của chương trình được trông đợi đó là Lễ tôn vinh top 30 “Doanh nghiệp - Doanh nhân Sao Vàng ” dành cho các doanh nghiệp nổi bật và cá nhân lãnh đạo xuất sắc có thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam trong mọi lĩnh vực, ngành nghề. Đây là những đơn vị ghi dấn ấn có quá trình nỗ lực không ngừng khi xây dựng được giá trị thương hiệu uy tín với khách hàng và cộng đồng, đạt thành tích cao trong sản xuất kinh doanh đồng thời đóng góp tích cực cho các hoạt động thiện nguyện, xã hội. Sự vinh danh này là nguồn động lực mạnh mẽ cổ vũ, khích lệ sự cố gắng của mỗi cá nhân, tập thể trong việc khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường, tạo bước tiến vững chắc cho việc chinh phục thị trường và chặng đường phát triển của mỗi doanh nghiệp.

13-05-13 DSC 5359

Top 30 Doanh nghiệp doanh nhân Sao vàng 2013

DSC 5289

 

IMG 0134

Ông Trương Văn Thăng - Giám Đốc Công Ty TNHH Hồng Thăng

đạt danh hiệu "DOANH NGHIỆP- DOANH NHÂN SAO VÀNG 2013"

collage

Công Ty TNHH Hồng Thăng

đạt danh hiệu "DOANH NGHIỆP- DOANH NHÂN SAO VÀNG 2013"

Ngoài ra, cùng với cả nước hướng về biển đảo quê hương với tình cảm thân thương và trân trọng nhất, chương trình đã tổ chức Đấu giá bức tranh "Hoàng Sa - Trường Sa" do Tranh gạo Thái Hoàng tài trợ để gây quỹ từ thiện. Bức tranh độc đáo được làm từ gạo với thông điệp ý nghĩa về chủ quyền biển đảo Việt Nam đã thuộc về Công ty cổ phần dịch vụ và đòi nợ Song Long. Toàn bộ số tiền đấu giá bức tranh trị giá 40 triệu đồng sẽ được chia sẻ, ủng hộ cho đồng bào, chiến sĩ Hoàng Sa và Trường Sa thân yêu. Bên cạnh đó, các Doanh nhận đã may mắn nhận được những phần Quà từ nhà tài trợ Bolzano, Hiệp Phát A&B, Mười Xiềm trong phần Rút thăm trúng thưởng.

13-05-13 DSC 5388

Đấu giá bức tranh "Hoàng Sa - Trường Sa" do Tranh gạo Thái Hoàng tài trợ để gây quỹ từ thiện.

13-05-13 DSC 5393

Bức tranh "Trường Sa - Hoàng Sa" trong phiên đấu giá

thuộc về Công ty cổ phần dịch vụ Đòi nợ Song Long.

Kế thừa và tiếp thu tinh thần quý báu của truyền thống dân tộc và thời đại mới, chương trình “ Hội nghị doanh nhân toàn quốc lần II ” năm 2013 góp phần tiếp thêm sức mạnh động lực và niềm tin mạnh mẽ cho Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam. Luôn ý thức được trách nhiệm và sứ mệnh của mình, thế hệ Doanh nhân hôm nay luôn phấn đấu phát huy ý chí vượt khó, bền bỉ kiên trì, thể hiện bản lĩnh và trí tuệ, cái “Tài”, cái“ Tâm ” và  cái“ Tầm ” lớn trong mọi hoàn cảnh, dám đương đầu thử thách để chèo lái và dẫn dắt doanh nghiệp mình vượt qua khó khăn, khẳng định giá trị thương hiệu vững chắc lâu dài và góp phần xây dựng đất nước phát triển, giàu mạnh.

DSC 5320

13-05-13 DSC 5429

CLB Doanh nhân Đất Việt.

(https://doanhnhandatviet.com.vn)

back-to-top.png